Công Ty Cổ Phần Vật Tư Thiết Bị Văn Hóa (CEMCO)

Dịch vụ & Giải pháp

 

THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lắp đặt âm thanh và cung cấp thiết bị âm thanh. Có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thực hiện các công trình âm thanh, sẽ giúp Quý khách hàng trong việc tư vấn, chọn giải pháp âm thanh theo đúng thiết bị, nhu cầu với giá thành tốt nhất

DỊCH VỤ KỸ THUẬT

  • Thiết kế hệ thống âm thanh
  • Lắp đặt hệ thống âm thanh
  • Bảo hành, bảo trì thiết bị
  • Tích hợp hệ thống
  • Tư vấn lập hồ sơ đấu thầu, mời thầu
  • Nhận ủy thác hàng hóa
- Sản phẩm cung cấp là hàng chính hãng, mới 100%

- Bảo hành 12 tháng cho toàn bộ tất cả các thiết bị

- khi thời gian bảo hành thiết bị hết hiệu lực, Qúy công ty có quyền yêu cầu chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo tri thiết bị dựa trên các điều khoản hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hành kí kết giữa hai bên.

  • Bảo trì hệ thống âm thanh tòa nhà, nhà máy, văn phòng

Hiện nay hình thức bảo trì hệ thống định kì được áp dụng phổ biến nhất. Bảo trì định kì kinh tế và hiệu quả hơn nhiều so với các công tác bảo dưỡng khác, đặc biệt phù hợp vớiTòa nhà,Nhà máy, văn phòng,trụ sở làm việc.
- Mục đích của bảo trì định kì: nhằm duy trì hoạt động hệ thống, ngăn ngừa các tình huống khẩn cấp trong quá trình vận hành hoặc giảm được kinh phí bảo dưỡng cho thiết bị sau khi dừng hoạt động. Bảo trì định kì được lên kế hoạch phù hợp với lời khuyên của nhà sản xuất và qui định kiểm tra định kỳ, bảo trì ngăn ngừa được áp dụng trước khi có sự cố xảy ra.

       + Lợi ích của bảo trì:

  • Bảo trì giúp công trình hoạt động bình thường, an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Qua đó giúp nhà sản xuất yên tâm tập trung vào công việc chính của mình là nâng cao năng suất sản xuất và lợi nhuận.
  • Công trình vừa là tài sản, vừa là phương tiện sản xuất của doanh nghiệp. Nếu quan tâm đúng mức để làm tốt công tác bảo trì thì sẽ mang lại nhiều lợi ích như: tăng tuổi thọ thiết bị, chi phí sửa chữa giảm, tiêu hao năng lượng giảm

        +  Đối với khách hàng ký hợp đồng bảo trì định kỳ(kỳ 6 tháng đến 12 tháng)

  • Kiểm tra, bảo trì định kỳ 1 lần / 1 Qúy(tuỳ theo yêu cầu của khách hàng) theo danh mục và số lượng thiết bị được mô tả chi tiết tại phụ lục hợp đồng bảo trì.
  • Sửa chữa và khắc phục nhanh chóng và kịp thời các thiết bị hư hỏng.
  • Các giải pháp hỗ trợ cho mượn thiết bị tương đương để tạm thời sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa .
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố tận nơi nếu vấn đề không giải quyết được qua điện thoại.
  • Tư vấn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu bổ sung, thay thế thiết bị hoặc thay đổi hệ thống âm thanh mới.
  • Bảng giá dịch vụ tính theo kỳ: 6 tháng – 12 tháng.

        +  Lợi ích của khách hàng:

   - Đảm bảo thiết bị hoạt động thông suốt không bị sự cố ngoài ý muốn.
   - Tiết kiệm chi phí nhân công kỹ thuật tại chỗ tối thiểu.
   - Hỗ trợ nhiệt tình không giới hạn số cuộc gọi, thời gian gọi.
   - Khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống âm thanh.

       +  Đối với khách hàng không ký hợp đồng bảo trì:

  • Kiểm tra, bảo trì kỹ thuật tận nơi tối thiểu mức chi phí dịch vụ căn cứ tuỳ theo lỗi của thiết bị mà kỹ thuật khắc phục.
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố qua điện thoại(đối với khách hàng đã được sử dụng qua dịch vụ)