Công Ty Cổ Phần Vật Tư Thiết Bị Văn Hóa (CEMCO)

Bảo hành, bảo trì thiết bị

  • Bảo trì hệ thống âm thanh tòa nhà, nhà máy, văn phòng

Hiện nay hình thức bảo trì hệ thống định kì được áp dụng phổ biến nhất. Bảo trì định kì kinh tế và hiệu quả hơn nhiều so với các công tác bảo dưỡng khác, đặc biệt phù hợp vớiTòa nhà,Nhà máy, văn phòng,trụ sở làm việc.
Mục đích của bảo trì định kỳ: nhằm duy trì hoạt động hệ thống, ngăn ngừa các tình huống khẩn cấp trong quá trình vận hành hoặc giảm được kinh phí bảo dưỡng cho thiết bị sau khi dừng hoạt động. Bảo trì định kì được lên kế hoạch phù hợp với lời khuyên của nhà sản xuất và qui định kiểm tra định kỳ, bảo trì ngăn ngừa được áp dụng trước khi có sự cố xảy ra.

Lợi ích của bảo trì:

  • Bảo trì giúp công trình hoạt động bình thường, an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Qua đó giúp nhà sản xuất yên tâm tập trung vào công việc chính của mình là nâng cao năng suất sản xuất và lợi nhuận.
  • Công trình vừa là tài sản, vừa là phương tiện sản xuất của doanh nghiệp. Nếu quan tâm đúng mức để làm tốt công tác bảo trì thì sẽ mang lại nhiều lợi ích như: tăng tuổi thọ thiết bị, chi phí sửa chữa giảm, tiêu hao năng lượng giảm

Đối với khách hàng ký hợp đồng bảo trì định kỳ (kỳ 6 tháng đến 12 tháng)

  • Kiểm tra, bảo trì định kỳ 1 lần / 1 Qúy(tuỳ theo yêu cầu của khách hàng) theo danh mục và số lượng thiết bị được mô tả chi tiết tại phụ lục hợp đồng bảo trì.
  • Sửa chữa và khắc phục nhanh chóng và kịp thời các thiết bị hư hỏng.
  • Các giải pháp hỗ trợ cho mượn thiết bị tương đương để tạm thời sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa .
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố tận nơi nếu vấn đề không giải quyết được qua điện thoại.
  • Tư vấn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu bổ sung, thay thế thiết bị hoặc thay đổi hệ thống âm thanh mới.
  • Bảng giá dịch vụ tính theo kỳ: 6 tháng – 12 tháng.

Lợi ích của khách hàng:

   - Đảm bảo thiết bị hoạt động thông suốt không bị sự cố ngoài ý muốn.
   - Tiết kiệm chi phí nhân công kỹ thuật tại chỗ tối thiểu.
   - Hỗ trợ nhiệt tình không giới hạn số cuộc gọi, thời gian gọi.
   - Khách hàng được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống âm thanh.

Đối với khách hàng không ký hợp đồng bảo trì:

  • Kiểm tra, bảo trì kỹ thuật tận nơi tối thiểu mức chi phí dịch vụ căn cứ tuỳ theo lỗi của thiết bị mà kỹ thuật khắc phục.
  • Hỗ trợ khắc phục sự cố qua điện thoại(đối với khách hàng đã được sử dụng qua dịch vụ)

   DỊCH VỤ HỖ TRỢ TƯ VẤN, TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ KỸ THUẬT:

Liên hệ: Mr. PHẠM DUY HÙNG - Trưởng phòng tư vấn thiết kế và dịch vụ kỹ thuật - 0903 264567 

  • Dịch vụ hỗ trợ và tư vấn được cung cấp 24 giờ trên ngày với các hình thức như sau: hỗ trợ trực tiếp, hỗ trợ qua điện thoại/fax, hỗ trợ qua email theo các địa chỉ email và điện thoại, fax theo các thông tin nêu trên.
  • Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ miễn phí các công tác vận hành, khai thác và bảo dưỡng hệ thống đã cung cấp trong suốt thời gian bảo hành

Bài viết liên quan: